Mọi món quà tặng cho người khác đều mang những mục đích khác nhau. Ở vị trí của công ty, doanh nghiệp khi tặng quà cho khách hàng là mong muốn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hơn nữa là khách VIP (Very Important Personal – người vô cùng quan trọng với công ty) thì món quà càng phải chỉn chu hơn, vừa là cách marketing hiệu quả lại vừa thể hiện được nhiều ý nghĩa như:

  • Tri ân khách hàng, củng cố lòng tin từ phía họ.
  • Tạo dựng thương hiệu và lan tỏa thương hiệu đến khách hàng tiềm năng (là người thân hoặc bạn bè của họ).

Vì thế, Phúc Tường Gold sẽ gợi ý cho công ty bạn những món quà tặng khách hàng VIP phổ biến nhất và có ý nghĩa nhất hiện nay.

Tóm tắt

I. Một số lưu ý khi tặng quà cho khách hàng

1. Quà tặng phải đáp ứng những gì?

Hãy nhớ rằng mục đích chính của món quà là để cảm ơn sự gắn bó và hợp tác của khách hàng nên nó có tạo được ấn tượng hay không còn phụ thuộc vào chất lượng quà tặng và sự chu đáo của phía công ty. Một món quà có giá trị nên đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Có giá trị. Giá trị ở đây có thể là giá trị sử dụng hoặc giá trị về tiền hoặc có ý nghĩa đối với khách hàng. Giá trị sử dụng có nghĩa là có thể dùng những món quà này cho cuộc sống.
  • Dễ dàng bảo quản và di chuyển. 
  • Bền và an toàn.

2. Phân loại quà tặng

  1. Loại thực tế là những loại có giá trị sử dụng cho công việc, học tập hoặc trong cuộc sống. Ví dụ như bút, sổ tay, ví, nước hoa.
  2. Loại trang trí là những món quà được sử dụng để trang trí cho không gian nội, ngoại thất. Ví dụ như vật phẩm để bàn, đồ pha lê, tranh treo tường…
  3. Loại voucher, khuyến mãi, thẻ nạp tiền điện thoại… Không cần phải nói, lợi ích của kiểu quà tặng này là lợi ích về giá cả và sự tiện lợi.
  4. Loại sang trọng tức là những món quà có giá trị cao như đồng hồ, quà tặng cao cấp.

3. Về cách thức tặng quà

  1. Mang trực tiếp đến công ty hoặc nhà khách hàng và trao tận tay.
  2. Đưa cho thư ký hoặc lễ tân của khách hàng.
  3. Chuyển phát nhanh.
  4. Mời khách hàng tới công ty và tặng quà tận tay.
  5. Giao hàng cho bên thứ ba có mối quan hệ thân thiết với khách hàng để giao hàng.

Tóm lại nguyên tắc quan trọng nhất khi tặng quà cho khách hàng là đảm bảo sự thuận tiện và sự chân thành nhất có thể.

I. 30+ Quà tặng khách VIP, thân thiết phổ biến hiện nay

1. Vé du lịch

Nhiều công ty tổ chức hẳn một tour du lịch cho những khách hàng VIP nhất của công ty, có thể vào đầu xuân hoặc thường là vào giữa mùa hè và có thể kéo dài 3 – 4 ngày tùy theo ngân sách. Trong chuyến tour, cả khách hàng và nhân viên của công ty có thể ăn uống, ngủ nghỉ như những người bạn nên chắc chắn sẽ giúp cho mối quan hệ giữa hai bên ngày càng thân thiết hơn. Tuy nhiên nếu công ty bạn không có đủ ngân sách để tổ chức tour thì có thể cân nhắc tài trợ vé du lịch khứ hồi cho từng khách hàng cụ thể, chi phí ăn ở sẽ do khách hàng chịu. Do đó đây sẽ là một ý tưởng hay để bạn cân nhắc.

chuyến-du-lịch
chuyến-du-lịch

2. Voucher giảm giá

Khách hàng sẽ được giảm giá khi mua sản phẩm tiếp theo tại công ty cũng có thể là một ý tưởng để bạn tham khảo, tất nhiên khuyến khích khách hàng bằng cách giảm giá trực tiếp vào sản phẩm đối với khách hàng thân thiết có thể là cách chưa đủ tinh tế. Nếu phía công ty bạn muốn áp dụng ý tưởng quà tặng này thì nên đi kèm với các chính sách khác, ví dụ như được trải nghiệm sản phẩm & dịch vụ mới ra mắt của công ty chẳng hạn, như vậy thì sẽ thỏa mãn khách hàng nhiều hơn.

3. Giỏ hoa quả theo mùa

Ăn hoa quả tự nhiên rất tốt cho sức khỏe vì bên trong hoa quả có chứa nhiều loại vitamin, axit amin hoặc các chất hữu cơ rất tốt cho cơ thể và hệ tiêu hóa. Mặc dù giá trị của món quà này không cao nhưng bằng cách tổ chức tặng quà thường xuyên theo tần suất hàng tháng hoặc hàng quý, chắc chắn khách hàng của công ty sẽ nhận thức thành một thói quen và chắc chắn họ sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn hơn.

Bạn có thể cân nhắc giỏ hoa quả theo mùa hoặc theo từng địa phương cụ thể, ví dụ nếu khách hàng ở miền Bắc thì làm một giỏ quà gồm vải thiều Bắc Giang, nhãn lồng Hưng Yên, mận Bắc Hà, mơ Lương Sơn, bưởi Diễn… Nếu khách hàng ở phía Nam thì làm một giỏ quà gồm măng cụt, sầu riêng, dừa sáp, chôm chôm, hạt điều…

giỏ-hoa-quả
giỏ-hoa-quả

4. Cuốn sách hay

Sách cũng là một ý tưởng hay mà công ty bạn có thể cân nhắc tặng cho khách hàng vì nó sẽ giúp họ xả stress hoặc cập nhật những thông tin mới. Có hàng triệu đầu sách theo từng lĩnh vực cụ thể mà bạn có thể tham khảo, nếu không biết mua loại nào thì tốt nhất là nên mua đầu sách phù hợp với công việc, sở thích, đam mê của khách hàng. Dưới đây là một số đầu sách về ý nghĩa của cuộc sống bạn tham khảo:

  • “Đắc nhân tâm” của Dale Carnegie về giao tiếp hiệu quả với mọi người.
  • “Thinking, Fast and Slow” của Daniel Kahneman khám phá về cách con người suy nghĩ và ra quyết định.
  • “Start with Why” của Simon Sinek khám phá vai trò của mục tiêu và ý nghĩa trong kinh doanh và cuộc sống.
  • “The Power of Now” của Eckhart Tolle nói về tầm quan trọng của việc sống trong hiện tại và làm thế nào để giảm lo âu, căng thẳng.
  • “Influence: The Psychology of Persuasion” của Robert Cialdini giúp đọc giả hiểu về các nguyên tắc và kỹ thuật để tạo ra tác động và thuyết phục khách hàng.
  • “The Lean Startup” của Eric Ries cung cấp các phương pháp và nguyên tắc để xây dựng một doanh nghiệp linh hoạt, tiết kiệm và hiệu quả.
  • “Quiet: The Power of Introverts in a World That Can’t Stop Talking” của Susan Cain nghiên cứu về vai trò của người hướng nội trong xã hội.
Sách

5. Vật phẩm phong thủy

Các vật phẩm phong thủy hiện nay được chế tác từ các vật liệu như đá quý, kim loại và những vật liệu này được cho là đã hấp thụ linh khí của trời đất từ hàng triệu năm về trước khi nó còn nằm sâu trong lòng đất, nên khi trưng bày những vật phẩm này ở nơi làm việc hoặc tại nhà ở thì nó có thể mang lại những dòng năng lượng tích cực, tác động tới tinh thần của người sở hữu như tạo cảm giác thư thái, bình an, hứng khởi…

Ngoài ra theo phong thủy thì những vật phẩm này còn giúp thu hút may mắn, tài lộc, sức khỏe cho người sở hữu, làm cho không gian sống thanh bình hơn. Tất nhiên những thông tin này chưa có nghiên cứu khoa học xác nhận nhưng chắc chắn những vật phẩm này sẽ có tác dụng trang trí cho không gian sống và làm việc của khách hàng, và có tạo ra sự tích cực cho tinh thần của mọi người.

da-phong-thuy-de-ban-lam-viec-danh-cho-nguoi-menh-tho
Đá phong thuỷ

6. Rượu vang

Rượu vang hay champagne là những sản phẩm có giá trị cao, được sản xuất từ các vùng trồng nho nổi tiếng trên thế giới như Úc, Pháp, Ý, Đức… với hàng triệu hương vị khác nhau. Do đó bạn có thể cân nhắc tặng cho khách hàng VIP của mình một chủ đề rượu nào đó thường xuyên, miễn sao phù hợp với sở thích của khách hàng đó hoặc chọn những loại phổ biến trên thị trường.

Bạn có thể cân nhắc một số chai rượu vang ngon mới ra mắt năm 2023 như: Zeus Primitivo Di Manduria Limite, Amarone della Valpolicella Classico, Le Argille Cabernet Di Cabernet, 816 Pritimivo Di Manduria, Bolla Le Origini Amarone Della Valpolicella.

rượu-vang
rượu-vang

7. Chậu cây bonsai

Cây bonsai là những loại cây cảnh có thân gỗ được trồng lâu năm và uốn nắn theo hình dáng mong muốn. Hình dáng của cây bonsai thường khá đẹp nên có thể trồng trước sân nhà hoặc trước sảnh công ty để trang trí ngoại thất. Ngoài ra trong phong thủy, cây bonsai còn mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho sự phát triển bền vững, tặng cho khách hàng (đặc biệt là công ty) có nghĩa là chúc cho sự nghiệp của khách hàng ngày càng phát triển, ổn định từ năm này sang năm khác.

Bạn có thể cân nhắc một số loại bonsai như cây sanh (si), cây lộc vừng, mai vàng, nguyệt quế, mai chiếu thủy, đinh lăng, tùng bách, linh sam, cây sung…

cây-cảnh-bonsai-để-bàn
cây-cảnh-bonsai-để-bàn

8. Bó hoa tươi

Bó hoa tươi là một món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, mang đến cảm giác tươi mới và thư thái cho không gian sống của họ, giúp công ty thể hiện sự quan tâm đến cảm xúc của khách hàng. Hoa tươi cũng tượng tượng của sự phát triển nên món quà cũng thay lời công ty gửi đi thông điệp chúc khách hàng sẽ ngày càng thành công hơn trong công việc, cuộc sống ngày càng thịnh vượng.

giỏ-hoa-tươi

9. Thử sản phẩm mới

Tạo cơ hội cho khách hàng VIP và khách hàng thân thiết được trải nghiệm sản phẩm mới nhất của công ty cũng là một ý tưởng rất hay bởi vì nó là sản phẩm mà công ty chuẩn bị ra mắt nhưng chưa công bố rộng rãi ra thị trường, vì thế mà khi khách hàng này được trải nghiệm trước thì họ sẽ cảm nhận được trân trọng từ phía công ty, và những góp ý của khách hàng sẽ là chân thật và có tính xây dựng nhất, giúp công ty kịp thời thay đổi chất lượng sản phẩm để phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng.

Ngoài ra bạn nên kết hợp các chính sách như giảm giá, tặng kèm sản phẩm… nếu khách hàng muốn mua luôn sản phẩm này để tạo chuyển đổi về lợi nhuận cho công ty mình. Đây thực sự là một cách PR có lợi cho cả hai bên.

10. Hộp trà cao cấp

Thói quen uống trà của nhiều người thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, vì trong trà có chứa nhiều chất chống oxy hóa như polyphenol và catechin, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tác động của gốc tự do và quá trình lão hóa. Ngoài ra khoảnh khắc uống trà chắc chắn sẽ mang lại cho tâm trí sự yên bình, tĩnh lặng nên uống trà còn giúp con người cân bằng lại thể trạng và tinh thần.

Đó là lý do vì sao công ty bạn nên chuẩn bị những hộp trà ngon để tri ân cho khách hàng, thể hiện rằng công ty rất quan tâm tới sức khỏe thể chất và tinh thần của họ. Bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Dimah, Twingings, TWG, Harvey & Sons nhưng chắc chắn không loại nào bằng được trà pha từ lá chè tươi.

uống-trà-thư-giãn
uống-trà-thư-giãn

11. Bộ đồ chơi Golf

Khách hàng VIP được định nghĩa là khách hàng rất quan trọng của công ty, có thể là bởi tầm ảnh hưởng của họ nhưng hầu hết đều là những khách hàng có lịch sử chi tiêu nhiều nhất tại công ty nên đa phần họ đều là những người có điều kiện tài chính tốt. Những người có nguồn lực tài chính tốt hiện nay thường rất thích chơi golf vì đây là một môn thể thao thư giãn trí óc, khi chơi còn được hòa mình vào thiên nhiên.

Do dó bạn có thể cân nhắc tặng cho họ những bộ đồ chơi golf, tất nhiên bạn nên hỏi ý kiến của khách hàng trước hoặc thăm dò sở thích của họ và đưa ra đề xuất này, tránh tình trạng “đốt diêm trong bao”, vừa lãng phí vừa không đúng người.

bộ dụng cụ chơi golf
bộ dụng cụ chơi golf

12. Các gợi ý khác

12.1. Đồ gia dụng

Đây cũng là một ý tưởng quà tặng phổ biến và thiết thực dành cho khách hàng thân thiết vì nó rất thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Các thiết bị gia dụng như máy lọc không khí, máy pha cà phê, robot hút bụi thông minh… sẽ làm cho sinh hoạt hàng ngày dễ dàng hơn. Bạn có thể cân nhắc một số sản phẩm như:

  • Bộ nồi, xoong chảo để nấu nướng.
  • Máy lọc không khí.
  • Robot hút bụi tự động.
  • Máy lọc nước uống.
  • Các thiết bị gia dụng khác như nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy ép chậm, máy sấy, ấm đun nước tùy theo ngân sách của công ty.
thiết-bị-gia-dụng
thiết-bị-gia-dụng

12.2. Đồ trang trí nội thất

Những đồ trang trí là những sản phẩm có thiết kế kiểu dáng hoặc chất liệu đẹp mắt, được dùng để trang trí cho không gian nội ngoại thất của căn phòng, giúp cho không gian sống. Do đó bạn cũng có thể cân nhắc các loại đồ trang trí nội thất phù hợp với ngân sách của công ty và tùy theo nhu cầu của từng khách hàng để lựa chọn như đèn trang trí, tranh treo tường, thảm trải sàn, đồ decor, tượng, mô hình thu nhỏ…

  • Riêng về tranh trang trí treo tường thì có rất nhiều chủ đề và chất liệu như tranh phong cảnh, tranh chân dung, tranh nghệ thuật, tranh chữ..
  • Đèn trang trí thì có các loại đèn như đèn mây tre đan, nhựa, gỗ, sắt, thủy tinh, mica, vải hoặc có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn đèn trang trí theo vị trí lắp đặt như đèn chùm, đèn hắt tường, hắt trần, led dây, đèn bàn, đèn sàn, đèn treo trần…
bộ-đồ-gốm-sứ-trang-trí
bộ-đồ-gốm-sứ-trang-trí

12.3. Vé xem concert

Concert là các buổi hòa nhạc được tổ chức bởi các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, mỗi năm họ sẽ tổ chức ở một nơi nên săn được vé xem concert là rất khó đối với nhiều người. Do đó nếu bạn biết được khách hàng rất thích nghe nhạc hoặc thích xem các buổi hòa nhạc của người nổi tiếng thì hãy săn sớm một vé của buổi hòa nhạc đó rồi tặng cho khách hàng của mình.

vé-xem-một-buổi-hòa-nhạc-của-ca-sĩ,-nghệ-sĩ-nổi-tiếng
vé-xem-một-buổi-hòa-nhạc-của-ca-sĩ,-nghệ-sĩ-nổi-tiếng

12.4. Mỹ phẩm, trang sức

Mỹ phẩm hay nước hoa là những đồ dùng không thể thiếu đối với phụ nữ, nhưng bạn nên cân nhắc khi tặng món quà này cho khách hàng vì nó liên quan đến phong cách cá nhân của mỗi người. Ngoài ra bạn cũng cần dựa trên mức độ quen biết của mối quan hệ giữa công ty và khách hàng nữ vì đôi khi những món quà mang tính cá nhân cao có thể có tác dụng ngược. Ngược lại, nếu họ không thấy phiền thì món quà này sẽ thể hiện rằng công ty bạn rất hiểu về bản thân khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng là rất quan trọng trong kinh doanh.

mỹ-phẩm,-nước-hoa
mỹ-phẩm,-nước-hoa

12.5. Thực phẩm sức khỏe

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe sẽ thể hiện rằng công ty bạn quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của họ, khuyến khích họ sống một lối sống lành mạnh và cân bằng để cảm nhận những điều ý nghĩa khác của cuộc sống. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có chức năng tổng hợp như các loại vi chất dinh dưỡng, multivitamin, dầu cá Omega-3, probiotic và các loại thảo dược… hoặc các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo.

nhân-sâm
nhân-sâm

12.6. Thiết bị chăm sóc sức khỏe khác

Ăn uống điều độ và ăn những loại thực phẩm sạch và bổ dưỡng thôi là chưa đủ, để có một thể trạng và tinh thần tốt nhất thì bạn nên khuyến khích khách hàng của mình hãy tập thể dục và vận động đều đặn hơn. Do đó tùy vào ngân sách của công ty mình, bạn có thể tặng cho khách hàng VIP (thân thiết) của mình những thiết bị hoặc dụng cụ tập thể dục cá nhân. Đây là một số gợi ý:

  • Đồng hồ thông minh (Smartwatch) có tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim, đo áp lực, và theo dõi hoạt động thể thao.
  • Máy chạy bộ.
  • Xe đạp thể thao.
  • Giày chạy bộ.
  • Bộ đồ bơi.
  • Bộ đồ leo núi.

12.7. Gợi ý cụ thể khác

  • Sạc pin dự phòng.
  • Tranh điêu khắc.
  • Máy pha cà phê cổ điển.
  • Loa blutooth.
  • Đèn bàn trang trí.
  • Cuốn sách bìa da.
  • Bộ bàn cờ làm từ chất liệu cao cấp.
  • Nước hoa dành cho xe ô tô.
  • Bộ tinh dầu thơm.
  • Máy rửa kính, làm sạch đồ trang sức.
  • Bộ bình hoa trang trí nội thất bằng gốm sứ.

13. Dành cho khách hàng nước ngoài

Sự hội nhập quốc tế đã giúp cho các nước và Việt Nam dễ dàng giao thương hàng hóa hơn nên các doanh nghiệp trong nước cũng dễ dàng tiếp cận và gây dựng nhóm khách hàng tiềm năng là người nước ngoài. Khách hàng nước ngoài có điều kiện thu nhập tốt hơn nên họ cũng đóng góp rất nhiều vào doanh thu và sự thành công của doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp nên xây dựng chính sách remarketing phù hợp dành cho đối tượng người nước ngoài để họ nhớ tới thương hiệu, cũng như tiếp tục ủng hộ sản phẩm của công ty.

Bạn có thể xem gợi ý đầy đủ các món quà tặng cho khách nước ngoài tại đây.

II. 20+ Quà tặng mạ vàng 24k ý nghĩa cho khách hàng

Quà tặng mạ vàng 24k là những món quà thường được thiết kế và sản xuất riêng cho từng khách hàng, bao gồm các sản phẩm như hộp đựng danh thiếp, bút ký mạ vàng, quà tặng lưu niệm, tranh mạ vàng và nhiều sản phẩm khác. Việc tặng quà mạ vàng sẽ góp phần giúp thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của doanh nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên và đem lại nhiều cơ hội mới trong tương lai.

BST tượng, tranh rồng mạ vàng Phúc Tường Gold
BST tượng, tranh rồng mạ vàng Phúc Tường Gold

1. Đối với khách hàng trẻ

1.1. Mô hình, tranh thuyền buồm

Thuyền buồm trong phong thủy là một hình ảnh mang nhiều ý nghĩa ẩn dụ, nhắc nhở mỗi người rằng là thuyền thì phải được ra khơi, đừng neo giữ con thuyền ở bến đỗ an toàn mà hãy mạnh mẽ vươn mình, sẵn sàng đương đầu với thử thách vì sau những ngày giông bão sẽ tìm thấy khoảng trời bình yên. Do đó tặng bức tranh thuyền buồm cho khách hàng của công ty là nhắn nhủ họ hãy vươn xa hơn, bay cao hơn trong cuộc sống, tự tin vào bản năng và khả năng của mình để theo đuổi mục tiêu.

Bức tranh với hình ảnh con thuyền nhẹ nhàng lướt đi trên sóng yên biển lặng cũng mang ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” nên cũng mang ý nghĩa là công việc, cuộc sống của họ sẽ thật suôn sẻ.

1.2. Tượng ngựa tung vó

Ngựa tung vó là con ngựa tung hai chân trước lên cao, lấy trụ bằng hai chân sau để tạo đà chuẩn bị chạy nhanh về phía trước. Hình ảnh ấy là phép ẩn dụ cho một tinh thần mạnh mẽ chuẩn bị vươn xa trong cuộc sống, tặng bức tượng ấy cho khách hàng là khích lệ họ tiếp tục tiến về phía trước để theo đuổi mục tiêu của mình, khách hàng còn trẻ còn có thể làm việc và cống hiến nên đừng vì khó khăn trước mắt mà bỏ cuộc giữa chừng. Ngoài ra nó còn được coi là biểu tượng cho sự thăng tiến và thành công nên món quà này cũng thay cho lời chúc khách hàng sẽ có những thành công vang dội trong tương lai.

1.3. Tượng con Giáp

Tượng con Giáp trong phong thủy sẽ giúp bảo vệ gia chủ, mang lại sự bình an, cải thiện tài vận, tạo ra nhiều cơ hội mới, thúc đẩy bản thân họ tự tin hơn để có thể phát huy những phẩm chất và khả năng vượt trội của bản thân nên đây cũng là một món quà phù hợp để bạn tặng cho khách hàng thân thiết của mình.

1.4. Tranh cây tài lộc

Cây tài lộc trong tranh được cách điệu với hình ảnh những đồng xu và thỏi vàng giống như những ngọn lá và hoa trên cây, rất nhiều. Hình ảnh này hàm ý rằng khách hàng sẽ có thật nhiều tiền, nguồn lực tài chính ổn định và vững chắc, giúp họ tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp và sẽ nhanh chóng tìm được thành công. Món quà này cũng nhắc nhở họ phải biết quản lý chi tiêu hiệu quả, đầu tư hợp lý để dòng tiền tạo ra lợi nhuận, giúp tài sản của họ ngày càng nhiều.

1.5. Giá cắm bút

Giá cắm bút mạ vàng 24k tại Phúc Tường được chế tác thủ công từ đồng nguyên chất, là một món đồ trang trí để bàn làm việc được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Đặt giá cắm bút trên bàn làm việc  còn giúp khẳng định vị thé của khách hàng, mang lại uy tín khi họ ký kết các văn bản và hợp đồng giá trị với đối tác.

1.6. Tranh bông lúa

“Lúa chín cúi đầu” là câu thành ngữ ý chỉ những người thành công nhưng họ vẫn khiêm tốn không tỏ ra cao ngạo. Tặng tranh bông lúa cho khách hàng của mình là để bày tỏ sự ngưỡng mộ với phẩm chất tốt đẹp của họ, dù rất thành công nhưng luôn luôn khiêm tốn. Ngoài ra bông lúa chín còn tượng trưng cho sự dư dả và sung túc, thay cho lời chúc cuộc sống của khách hàng ngày càng giàu sang, dư dả và thịnh vượng.

1.7. Tượng tỳ hưu

Tỳ hưu là một linh vật trong phong thủy được giới kinh doanh săn đón rất nhiều, bởi vì đây là con vật có mô tả là miệng há rộng để thu hút tiền bạc còn không có hậu môn nên sẽ không làm thất thoát tài chính. Đặt tượng Tỳ hưu trên bàn làm việc sẽ giúp cho người sở hữu thu hút những cơ hội mới, có thể xua đuổi tà khí mang lại năng lượng tích cực cho không gian làm việc, do đó bạn có thể cân nhắc tặng món quà này cho khách hàng đối tác của mình.

1.8. Tranh cá chép hoá rồng

Hình ảnh cá chép vượt vũ môn và hoá thành rồng từ lâu đã là biểu tượng cho sự vươn lên, vượt qua khó khăn để đạt được thành công trong sự nghiệp, tượng trưng cho sự thăng tiến, và để có điều đó thì người ta đã phải cố gắng, phấn đấu không ngừng. Bức tranh này cũng giống như một lời khích lệ đối với khách hàng trẻ để họ luôn có động lực vực dậy sau thất bại, giúp họ tích cực rèn luyện, phấn đấu để đạt được thành công.

1.9. Tranh chữ “Nhẫn”

Phật pháp dạy chúng ta rằng, “Nhẫn” là một đức tinh cao quý trong hàng trăm cái nết, người biết nhẫn sẽ được mọi người yêu quý. Franklin nói rằng “kiên trì sẽ mang lại thành công”. Chỉ những người biết “nhẫn” mới được mọi người tôn trọng và ngưỡng mộ, thành công là điều không thể tránh khỏi. Do đó tặng bức tranh này cho khách hàng là để nhắc nhở họ rằng trong cuộc sống phải biết kiên trì với chính mình, thành công không thể tới một sớm một chiều mà là kết quả của sự tích lũy từ ngày này qua ngày khác.

Ngoài ra món quà này còn nhắc nhở khách hàng rằng khi gặp chuyện bất bình thì không nao núng và tỏ ra cực đoan, hãy đón nhận nó một cách bình thản và tìm hướng giải quyết hợp lý nhất, nhất là tuổi trẻ nên sẽ có nhiều sự bồng bột.

1.10. Tượng cóc 3 chân

Cóc 3 chân trong truyền thuyết là con cóc đi theo thiền sư Lưu Hải để ban phát của cải cho dân chúng nghèo khổ. Người ta tin rằng đặt tượng cóc 3 chân ở nơi làm việc sẽ giúp chủ nhân thu hút tài lộc và cơ hội kinh doanh mới, nên bạn có thể cân nhắc tặng cho khách hàng của mình một bức tượng cóc ngậm tiền để họ trưng bày nó trong phòng làm việc, phòng khách, tại quầy lễ tân, tại các cửa hàng kinh doanh với mong muốn đem đến nguồn tài khí vô tận cho không gian và mọi người.

-11%
Original price was: 18,000,000 ₫.Current price is: 16,000,000 ₫.

1.11. Tranh chữ “Thuận”

“Thuận” có thể hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau. Thuận có thể là “thuận buồm xuôi gió”, chúc cho khách hàng mọi việc suôn sẻ, xuôi chèo mát mái; thuận cũng có thể là “thuận vợ thuận chồng”, làm gì cũng cần sự đồng lòng của cả hai; thuận cũng có thể là “thuận theo tự nhiên và thuận theo con người” để mọi việc thiên thời địa lợi nhân hòa. Do đó tặng bức tranh này cho khách hàng trẻ để chúc họ có một cuộc đời thuận lợi, suôn sẻ.

2. Đối với khách hàng lớn tuổi

2.1. Lá bồ đề phong thủy

Tặng món quà này cho khách hàng để hy vọng nó có thể mang lại bình an và sự cân bằng trong cuộc sống, giúp giảm căng thẳng, cải thiện sự tập trung. Món quà này không chỉ là một hành động tri ân mà còn là một cách để chia sẻ niềm tin và hy vọng vào một cuộc sống tốt đẹp, an lành.

2.2. Tranh cá chép hoa sen

Sự kết hợp cá chép và hoa sen trong bức tranh giống như khao khát của khách hàng trong cuộc sống, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để hy vọng sẽ tìm được những giá trị ý nghĩa nhất của đời người. Đàn cá chép bơi quây quần bên nhau trong bức tranh thể hiện sự gắn kết tình cảm gia đình, luôn đồng lòng và sẻ chia giúp đỡ nhau trong cuộc sống, còn hoa sen là biểu tượng cho những giá trị chân – thiện – mỹ trong cuộc sống, không phải là một cuộc sống thịnh vượng giàu sang mà là một cuộc sống có ý nghĩa.

2.3. Hoa cài áo

Những chiếc hoa cài áo mạ vàng từ Phúc Tường Gold sẽ giúp người đeo thể hiện sự quý phái trong gu ăn mặc của mình, đặc biệt đối với người phụ nữ. Những chiếc hoa cài áo này sẽ làm cho bộ trang phục vốn dĩ đã lộng lẫy, đẹp tinh tế càng thu hút mọi người nhiều hơn nên bạn có thể tặng cho khách hàng VIP.

2.4. Tranh phú quý vạn niên

Con công với bộ lông sặc sỡ, dáng đi khoan thai, kiêu sa của nó là phép ẩn dụ cho một người có cuộc sống vinh hoa, giàu sang, thể hiện phong cách sống cao quý còn hoa mẫu đơn là hình ảnh ẩn dụ cho tình yêu, cho vẻ đẹp hoàn mỹ và biểu tượng cho một cuộc sống thịnh vượng.

Sự kết hợp của chúng trong một bức tranh là thể hiện khao khát của mỗi người về một cuộc sống vinh hoa, giàu sang và có thể sống một cách nhẹ nhàng, tốt đẹp nhất, không vướng trần đời, không ganh đua… nên phù hợp để tặng cho những khách hàng bước sang tuổi xế chiều.

2.5. Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc với nụ cười tươi hoan hỷ tượng trưng cho phong thái tự do, tâm hồn phóng thoáng của con người. Mỗi khi nhìn vào tượng Phật sẽ mang lại cảm giác thư thái và bình an giúp mọi người gạt bỏ được ưu phiền và chấp niệm trong cuộc sống để tìm lại bản ngã của bản thân. Do đó nếu bạn tặng bức tượng Di Lặc cho khách hàng là gửi đi lời chúc khách hàng sẽ tìm lại được sự thư thái trong tâm hồn, tìm được niềm vui sống từ những điều nhỏ nhặt nhất.

2.6. Tranh tùng hạc diên niên

Bức tranh này với hình ảnh đàn chim hạc sống quây quần bên nhau là thể hiện cho tình thân, sự gắn kết gia đình trong cuộc sống. Hình ảnh con hạc với dáng chân cao, đi lại khoan thai chững chạc là thể hiện cho phong thái của những người quân tử với phẩm chất sống cao quý, không màng tới sự ganh đua của xã hội mà tìm về cội nguồn của gia đình, êm đềm chung sống hòa thuận, vui vẻ.

Cây tùng với sức sống mãnh liệt, vươn cao là thể hiện cho sự cương trực, ý chí không khuất phục trước nghịch cảnh. Nó có thể sống lâu và là hình ảnh ẩn dụ cho sức khỏe, sự trường thọ. Sự kết hợp hai hình ảnh đàn chim hạc và cây tùng trong một bức tranh là thể hiện khao khát của con người về một cuộc sống đủ đầy, thịnh vượng nhưng bình dị, tất cả mọi người yêu thương và đoàn kết với nhau nên sẽ rất ý nghĩa khi bạn tặng cho khách hàng VIP của công ty mình.

2.7. Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự phú quý, giàu sang, là một trong những biểu tượng của tình yêu nên rất thích hợp để tặng cho những khách hàng lớn tuổi. Tặng bức tranh hoa mẫu đơn này cho khách hàng thân thiết của công ty để thể hiện sự chân thành, tận tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng, giúp họ nhận thấy sự chuyên nghiệp của công ty mình.

tranh-hoa-mẫu-đơn-và-chim-trĩ
Tranh hoa mẫu đơn

2.8. Tranh tứ quý

Tranh tứ quý là bức tranh phong thủy 4 mùa xuân hạ thu đông, giống như hành trình của cuộc đời: Mùa xuân giống như tuổi thanh xuân, đẹp đẽ nhất vì con người có thể học hỏi nhiều thứ, bước sang mùa hè là tuổi trưởng thành phải phấn đấu vươn lên và tỏa sáng rực rỡ, mùa thu giống như tuổi xế chiều, là khoảng thời gian nhìn lại tuổi trẻ của mình và thu hoạch những thành quả từ những nỗ lực ấy, mùa đông là tuổi già, suy ngẫm về cuộc sống và tận hưởng khoảnh khắc sống từng ngày.

Do đó, tặng bức tranh này cho khách hàng sẽ giúp họ thấu hiểu chính mình, nhẹ nhàng với bản thân mình hơn, rất ý nghĩa.

Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai 3
Tranh tứ quý tùng cúc trúc mai

3. Các gợi ý khác

Những bức tranh chữ thư pháp được chế tác bằng bạc, mạ vàng trên nền chữ thư pháp uyển chuyển. Đây là những tác phẩm nghệ thuật trang trí cho không gian sống, lại mang những ý nghĩa gợi nhắc con người sống đúng đắn, rèn luyện phẩm chất bản thân.

3.1. Tranh chữ “Tri ân”

Tặng tranh này là một cách để họ cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của công ty, thể hiện cam kết mang lại một môi trường làm việc tốt đẹp và đáng tin cậy, cam kết đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ.

3.2. Tranh chữ “Tín”

Tặng bức tranh chữ “Tín” cho khách hàng giống như một lời cảm ơn gửi tới họ vì đã tin tưởng và ủng hộ công ty, đồng thời món quà này cũng là một lời cam kết rằng công ty bạn sẽ phục vụ khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm và sự chuyên nghiệp của từng nhân viên, cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu bằng cách mang lại những giá trị tốt nhất cho họ.

3.3. Tranh chữ “An”

Tặng bức tranh chữ “An” cho khách hàng là để nhắc nhở họ rằng, mọi ham muốn vật chất sẽ mất đi, cuộc sống này xét cho cùng không khác gì một giọt nước trong đại dương. Vì vậy hãy tử tế hơn với bản thân mình, hãy để trái tim mình lắng xuống, làm những gì mình thích hoặc không làm gì cả, miễn sao có thể tận hưởng khoảng thời gian một mình, đơn giản với một tâm hồn bình lặng,  chỉ có như vậy mới tìm được bình an trong tâm trí.

3.4. Tranh chữ “Phúc”

Tặng tranh chữ “Phúc” cho khách hàng là để gửi đi lời chúc họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, bình an đồng thời như một lời nhắc nhở họ rằng hóa ra hạnh phúc không phải là đích đến mà có sẵn trong tâm của mỗi người. Mỗi người định nghĩa một hạnh phúc khác nhau nhưng chỉ cần bản thân mình hài lòng với cuộc sống hiện tại, đó đã là hạnh phúc rồi.

3.5. Tranh chữ “Gia đình”

Gia đình là nền tảng hình thành nên nhân cách và giá trị của mỗi người, nơi mà mỗi người cảm thấy được ủng hộ và tìm lại được sự yên bình bởi vì chỉ có gia đình mới là nơi thân thiết nhất, là nơi mỗi người có thể bày tỏ nỗi lòng, tìm kiếm lời khuyên và nhận được sự động viên từ người khác. Tặng bức tranh “Gia đình” cho khách hàng thân thiết là để tôn vinh giá trị truyền thống gia đình của họ, đồng thời nhắc nhở khách hàng hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình, đó là động lực làm việc và sống ở trên đời.

4. Dành cho khách hàng nước ngoài

4.1. Trống đồng Đông Sơn

Trống đồng Đông Sơn là biểu tượng của tinh hoa văn hóa dân tộc, là biểu tượng cho tài ngoại giao với người nước ngoài của người dân Việt xưa, nó mang trong mình những giá trị tâm linh và tín ngưỡng đặc biệt và là cầu nối để con người có thể giao tiếp với thế giới tâm linh. Trống đồng Đông Sơn từ xưa cho tới nay vẫn được sử dụng trong các nghi lễ và lễ hội để cầu mong sẽ mang lại cuộc sống bình an, may mắn còn công việc thì ngày càng suôn sẻ, thăng tiến. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng VIP người nước ngoài.

4.2. Tranh, mô hình Khuê Văn Các

Khuê Văn Các là một kiến trúc nổi tiếng trong quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám ở Hà Nội, là biểu tượng của tri thức. Do đó khi tặng tranh hoặc mô hình Khuê Văn Các cho người nước ngoài hàm ý rằng chúng tôi sẽ mang tất cả những tinh túy của mình vào sản phẩm và dịch vụ nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất để xứng đáng với những đống góp của họ trong thời gian qua.

4.3. Tranh chùa Một Cột

Hình ảnh chùa Một Cột sau hàng ngàn năm giữa lòng thủ đô là biểu tượng tượng trưng cho khí chất vững mạnh, sự ổn định và bất biến nên trong phong thủy nó có thể đem lại sự ổn định và bình an cho người sở hữu. Bạn có thể tặng bức tranh này cho khách hàng nước ngoài để quảng bá văn hóa Việt Nam và thay cho lời chúc một cuộc sóng ổn định, bình an.

4.4. Tranh tháp Rùa

Nếu bạn chưa ưng ý sản phẩm trên thì hãy thiết kế riêng cho món quà của mình. Dịch vụ thiết kế quà tặng của Phúc Tường Gold sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng phù hợp nhất với người nhận và chắc chắn không thể tìm được ở đâu khác trên thị trường. Bạn cần lưu ý trên thị trường có rất nhiều tổ chức chào bán giá thấp nhưng đi cùng đó là lớp mạ vàng hoặc phôi đồng/ bạc sẽ rất kém chất lượng. Ví dụ phương pháp mạ vàng phun sơn hoặc phun nano chứ không phải mạ điện phân, mạ PVD còn vàng là 14k, 18k chứ không phải 24k (99.99% vàng).
sản phẩm quà tặng thiết kế rieng
Tại sao nên chọn Phúc Tường Gold ma vang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
-->