Hiển thị 1–48 của 167 kết quả

Quà tặng đối tác, ngoại giao

Quà tặng đối tác, ngoại giao mạ vàng 24k tại Phúc Tường Gold là món quà giúp truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa: Nó thể hiện rằng chỉ những món quà này mới xứng đáng với người nhận, đồng thời bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, công ty họ.

1. sản phẩm nổi bật

2. các sản phẩm khác

Quà tặng đối tác, ngoại giao là những món quà được tặng cho đại diện các đối tác công ty, đại diện các nước hoặc tổ chức quốc tế trong các hoạt động ngoại giao nhằm thể hiện sự tôn trọng mối quan hệ tốt đẹp giữa các đối tác, giữa các quốc gia và tổ chức. Những món quà tặng ngoại giao này thường mang tính đặc trưng riêng của văn hóa quốc gia và thường được chọn lựa kỹ càng để thể hiện tinh thần văn hóa và gây ấn tượng với người nhận quà.

Ý nghĩa của món quà

Đây được xem là một phương tiện quan trọng trong quan hệ đối ngoại giữa các công ty hoặc giữa các quốc gia. Nó không chỉ đơn thuần là một sản phẩm vật chất mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về văn hóa.

  • Đầu tiên, nó thể hiện sự quan tâm, sự tôn trọng và lòng thành của công ty mình gửi đến đối tác, là cơ hội để hai bên giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và giúp đối tác hiểu rõ hơn về văn hóa và truyền thống của mình.
  • Thể hiện đẳng cấp, uy tín của công ty cũng như sự sòng phẳng và minh bạch trong hợp tác kinh doanh.
  • Tạo ấn tượng tốt với đối tác.

Mục đích của quà tặng đối tác

1. Đại diện cho hình ảnh công ty, đất nước

Khi tặng quà cho một người hay một nhóm người của công ty đối tác, bạn nên chọn quà tặng đặc trưng của vùng miền, đất nước bởi đây là những món quà mang nhiều giá trị ý nghĩa, truyền tải thông điệp ngoại giao giữa các quốc gia.

  • Tặng quà văn hóa như sách về lịch sử, văn hóa, truyền thống, hoặc các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của công ty, địa phương đó.
  • Tặng quà ẩm thực ví dụ món ăn đặc trưng của vùng miền hoặc đất nước.

2. Quà tặng mang tính chất địa lý

Mang tính chất địa lý là khi quà tặng phản ánh vùng miền nơi bạn đến hoặc muốn khuyến khích du lịch đến. Ví dụ:

  • Tặng quà đặc sản của vùng miền (trái cây, đồ uống, đồ ăn, văn phòng phẩm).
  • Tặng quà tặng biểu tượng của vùng hoặc thành phố. Ví dụ như quà tặng tranh mạ vàng chợ Bến Thành, tranh Hồ Gươm…

Việc tặng quà theo địa lý không chỉ là một cách để cho khách hàng của bạn biết thêm về vùng miền, thành phố hoặc địa điểm du lịch mới, mà còn là một cách để khuyến khích công ty của bạn trong các thị trường tiềm năng.

3. Quà tặng có giá trị thương mại

Các loại quà tặng mang tính chất thương mại là các sản phẩm hoặc dịch vụ được sử dụng để thúc đẩy kinh doanh. Ví dụ:

  • Tặng bằng sản phẩm có in hình logo công ty;
  • Tặng phiếu giảm giá hay các chương trình đặc biệt giới thiệu sản phẩm của công ty;
  • Tặng quà cho những khách hàng VIP của công ty.

Điều quan trọng khi chọn quà tặng đối tác là phải đảm bảo những món quà thực sự hữu ích và đồng thời phải thể hiện một thông điệp đã đề ra từ trước.


Nếu bạn chưa ưng ý sản phẩm trên thì hãy thiết kế riêng cho món quà của mình. Dịch vụ thiết kế quà tặng của Phúc Tường Gold sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng phù hợp nhất với người nhận và chắc chắn không thể tìm được ở đâu khác trên thị trường. Bạn cần lưu ý trên thị trường có rất nhiều tổ chức chào bán giá thấp nhưng đi cùng đó là lớp mạ vàng hoặc phôi đồng/ bạc sẽ rất kém chất lượng. Ví dụ phương pháp mạ vàng phun sơn hoặc phun nano chứ không phải mạ điện phân, mạ PVD còn vàng là 14k, 18k chứ không phải 24k (99.99% vàng).
sản phẩm quà tặng thiết kế rieng
Tại sao nên chọn Phúc Tường Gold ma vang
.
.
-->